maanantaina, syyskuuta 12, 2005

Asnalega kalt út !!!

Eftir þrjá sólahringa verð ég loksins aftur í Finnlandi, ó jeje.

Ég fékk vinnu :D hjá ÍTR. Þá verð ég vonandi nógu ríkur til að láta draumaplanið mitt fyrir næsta vetur ganga eftir, ó je-je-je!
í síðustu viku ´fór ég með nokkrum enþáMHingum í busaballið (þetta er sko enþá skólinn minn!) En aldrei hef ég þekkt svona fáa á MHballi, ekki einusinni á því fyrsta! Þar að auki stóð Dísa ekki undir væntingum, þetta var Broadwayball for god sake (eða hvernig þetta er skrifað)
Núna sitt ég í Kringlunni að klára tryggingarpappíra fyrir þessi blessuðu ungmennaskipti.
Er þetta ekki bara búinn að vera góður dagur??
Er ekki bara gaman að lifa??
Gaman þegar svona dagar koma!

Sjáumst!!

7 Comments:

At 1:23 ap., Blogger Dísadís said...

Eitt þannig ball er nóg...;)

 
At 4:31 ip., Blogger Marta said...

Hvenær ert þú ekki í Finnlandi... Og af hverju í þetta skipti? Hjalti, þú mættir nú alveg skrifa mér einhvern daginn!

 
At 4:34 ip., Blogger Hjalti said...

Dísa hvernig á ég að lifa þegar eini tilgangur lífs míns er að stríða og slúðra um þig, núna þegar þú ætlar verða einhver engill og ekki segja mér neitt :(
Og Marta að skrifa þér bréf hefur verið á to-do listanum mínum ásamt ýmsuöðru sem ég ætti að vera búinn að gera!

 
At 6:42 ip., Anonymous Anonyymi said...

Auðvitað er gaman að lifa!:)

 
At 9:02 ip., Blogger Dísadís said...

Hjalti minn, það sagði enginn neitt um að breytast í einhvern engil...;) Ég stefni á nokkur brjáluð djömm í vetur þar sem ég ætla að sletta allverulega úr klaufunum! Kemurðu ekki með??:)

 
At 8:45 ip., Blogger Hjalti said...

Auðvitað Dísa, Skal meira að segja slett úr klaufum líka ;);)

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site. Keep working. Thank you.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home