lauantaina, heinäkuuta 09, 2005

Ömurlegur póstur

Tók þátt í smá könnun í gær um hvrt blindir gætu bloggað sem minnti mig á að ég hafði ekkin gert það ansi lengi, auk kvörtunnar frá Kristrúnu.
Skil nú ekki því fólk nennir að skoða þessa síðu, ég pósta yfirleit ekkert nema neikvæða hluti og ekki verður breyring á núna.
Þetta er búið að vera algert vesenis sumar. Bæði í vinnunni í Hinu húsinu og við að fara með hóp á ungmennaskipti í Istanbul og Finnlands.
En það verður gaman í Istanbul og var gaman í undirbúningsheimsókninni sem ég fór í um daginn.
Svo er ég búinn að fara í kórferðalag, fara á eftirminnilegt djamm með Dísu og annað með Ný-ungarfólki og Paula, EVS frá Finnlandi. Og já þetta er fantaflott sumar, ég b ara svo þreyttur :P

En ég er alltaf til í eitthvað stuð , ef ég er ekki fastur á Flúðum.

Flúðakveðjur, Hjalti

9 Comments:

At 10:14 ap., Anonymous Anonyymi said...

hehe:) Takk fyrir að blogga aftur hjalti minn! Það er einn kostur við að vera fastur á flúðum...flúðasnakk er alveg hrikalega gott!;)

 
At 11:26 ip., Blogger Hjalti said...

Hefurðu smakkað það!!!! Já alveg það besta. Framleit af pólverjunum á svæðinu (Bosonu og manninum hennar). Þau eiga heima á Högnastíg 6, þar sem systir hans pabba bjó þangað til fyrir 4 árum. Bosana vann í búðinni og íþróttahúsinu hérna í gamla daga. og þetta allt var, just you to know it!

 
At 2:43 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hu?! Jahá, þú lumar ætíð á fróðleiksmolum Hjalti :) ég sem hélt að Þykkvibær sæi um eina snakkið á suðurlandinu ;)

 
At 10:45 ip., Blogger Hjalti said...

Þykkvabæjarsnakk er ekkert merkilegt, enda úr Rangavallasýslunni

 
At 11:58 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hei passaðu þið Hjalti!!! þú ert á hálum ís!!!:)

 
At 9:50 ip., Anonymous Anonyymi said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 12:06 ap., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

 
At 12:19 ap., Anonymous Anonyymi said...

This site is one of the best I have ever seen, wish I had one like this.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home