keskiviikkona, toukokuuta 25, 2005

Ungmennaskipti

Loksins segja sumir. Hjalti bloggar.
Ég kom í gær af ungmennaskiptunum í Mosfellssveit sem ég var búinn að vera á í heila viku. Þetta var svo frábært... á ekki einu sinni lýsingarorð yfir þetta.
Það voru sem sagt saman 45 manns frá Íslandi, Finnlandi og Austurríki. Bæði ófatlaðir (aðstoðarmenn) og ungt fólk með ýmiskonar hreyfihamlanir.
Þetta er svo frábær hópur, góð stemming og stuð. Fór með þau heim til mín í sveitinni meira að segja.

En það koma ungmennaskipti eftir þessi ungmennaskipti og þau fyrstu verða í Tyrklandi 1-11 ágúst. Hér með er auyglýst eftir tveim aðstoðarmönnum á aldrinum 18.-25. og farastjóra sem þarf að vera eldri en 25. En laun en allt frítt.
Ef þú hefur áhuga, látu þá endilega vita.

12 Comments:

At 11:17 ip., Anonymous Anonyymi said...

alltaf gaman þegar vinir manns lifna frá dauðum;)

 
At 12:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Vá það var mikið að þú bloggaðir! Úff...ég væri sko til í þetta ef ég væri ekki komin með vinnu:(

 
At 11:04 ap., Blogger Marta said...

Uff mig langar ad vera adstodarmanneskja til Tyrklands!!!
Verst samt ad tha thyrfti eg sennilega ad vera a Islandi... Nema eg myndi koma til Islands og fljuga svo med ykkur thadan...? En ja thid erud pottthed buin ad finna eitthvad folk i thetta. Marta

 
At 3:00 ip., Blogger Hjalti said...

Blogin hallinnoija on poistanut tämän kommentin.

 
At 3:04 ip., Blogger Hjalti said...

Reyndar ekki búinn að finna neinn... Ég mundi bara kaupa miða fyrir þig þangað sem við millilendum.. svona ef þig langar með..

 
At 1:59 ap., Anonymous Anonyymi said...

Mikil snilld! Marta , við tökum þetta ;) nee ég segi svona. Hjalti, þú þarft að fara að breyta bloggslóðinni þinni! Ekki viltu vera þekktur sem MH-ingur - eða hvað? ;)

 
At 7:42 ap., Blogger edda ósk said...

mig langar med til Tyrklands!!

 
At 7:42 ap., Blogger edda ósk said...

Eg thekki einmitt eina stelpu sem a heima i Istanbul!! :)

 
At 9:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 
At 10:56 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hallo I absolutely adore your site. You have beautiful graphics I have ever seen.
»

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home