maanantaina, huhtikuuta 18, 2005

Vorið kemur enn á ný ??

Síðasta vika er búinn að vera mjög óarðvæn, var veikur mestan part vikunar og það ásamt einstakri leti hefur orðið til þess að núna var ég að vaka lengi frameftir að ljúka pappírsvinnu, sem ég hef svo gaman að %&"#$/%!!
Svo er Eyrnalangur vinur minn í heimsókn meðan Sigrún er Póllandi.... vildi reyndar vera þar líka!! Pólland, the next greatest country of all. Eyrnalangur er þrjóskari og frekkari en ég... en okkur er farið að semja betur. Hann hoppaði reyndar 3 daginn sem hann var hjá mér upp úr búrinu meðan ég rétt fór að sækja matinn hans. Það var "gaman". Hann skoppaði yfir íbúðina þverra og endurlanga, og svo stappaði hann þegar ég nálgaðist. En hann er samt besti vinur minn. Svo þarf ég að skilla honum :(:(

Farinn að spjalla við liðið á miðgarði

7 Comments:

At 10:38 ap., Blogger Bryndis said...

Ha er Eyrnalangur já þér?? Aah þessvegna hefuru ekki látið sjá þig í skólanum! :)

 
At 9:03 ip., Blogger Hjalti said...

Það er nú kannski ekki ástæðan !!!

 
At 9:50 ip., Anonymous Anonyymi said...

I'm impressed with your site, very nice graphics!
»

 
At 9:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty design! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

I really enjoyed looking at your site, I found it very helpful indeed, keep up the good work.
»

 
At 10:57 ip., Anonymous Anonyymi said...

Super color scheme, I like it! Good job. Go on.
»

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hallo I absolutely adore your site. You have beautiful graphics I have ever seen.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home