keskiviikkona, huhtikuuta 06, 2005

Aumingjalíf

Það er bara frábært að vera hættur í MH!! Meina ekkert stress, gett allavega gert allt annað sem ég á að vera að gera betur. Eiginlega stoltur af sjálfum mér. Veit að það er samt að það er mikilvægt að klára stúndentsprófið. En planið er líka að fara í Fjölbrautarskólan við Ármúla, fjarnám og klára stúndentinn 2007. Bara í rólegheitunum og njóta lífsins.
Vitið þið hvað, þegar ég hringdi í námsráðgjafan í MH til að segja henni að ég væri að hættta og allt það, þá endaði hún samtalið á því að ég væri frábær??

Annars er þetta alltaf eins, ég nöldra í ykkur hvað ég nenni ekki öllu sem ég er plataður í en segi svo alltaf já. Og það nýjasta er að það er eitthvað um 20 manns í Blindrafélaginu búið að skora á mig að bjóða mig fram í stjórn Blindraf. Og viti menn það er að ganga hjá þeim, ég ætla samt bara í varastjórnina en samt...

5 Comments:

At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hey what a great site keep up the work its excellent.
»

 
At 11:59 ip., Anonymous Anonyymi said...

Interesting website with a lot of resources and detailed explanations.
»

 
At 12:06 ap., Anonymous Anonyymi said...

Your website has a useful information for beginners like me.
»

 
At 12:10 ap., Anonymous Anonyymi said...

Nice idea with this site its better than most of the rubbish I come across.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home