perjantaina, tammikuuta 14, 2005

Helgi.... langþráð

Loksins frí, ef frí má kalla.

Það verður bráðum búið að ráða alla vini mína í vinnu við aðstoða mig við námið :P Bryndís í líkamsrækt. Já við verðum fit eftir göngur um Kópavog ;) og Hlíðahverfið og þrekþjálfun í Sporthúsinu!
Lóa í sögu. Ég og stórvinur minn Bergvin báðir á hennar herðum og byrjaði ekki fyrsti tíminn á verkefni um að fletta upp atriðum á bókasafninu. Aumingja Lóa.
Og svo var verið að bjóða Einsa Enskudæmið (er sjálfur í áfanganum)!
Þannig að fyrir nemendur í MH sem hafa hugsað sér að date-a einhverja þessarra einstaklinga.... viljið þið í alvöru vera að pæla í starfsmönnum skólans ;);)

Ég hef ekki orðið var við að þeir óíslensku mælandi kunningjar mínir sem ég ákvað að skrifa á ensku fyrir séu að lesa þetta svo þangað til einhverjir kvarta nota ég á ný ylhýra málið.

Svo er allt að gerast í kvöld... Morfís á Miklagarði... Gettu betur í Útvarpshúsinu...
Og ég kemst líklega ekki á hvorugt :( Skemmtilegir fundir.. á föstudagskvöldi... gaman gaman

5 Comments:

At 4:07 ip., Blogger Bryndis said...

ég er fegin að þú bloggar á íslensku! ég verð svo pirruð að lesa allt á ensku...

 
At 9:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very pretty design! Keep up the good work. Thanks.
»

 
At 10:25 ip., Anonymous Anonyymi said...

Greets to the webmaster of this wonderful site. Keep working. Thank you.
»

 
At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hi! Just want to say what a nice site. Bye, see you soon.
»

 
At 11:46 ip., Anonymous Anonyymi said...

What a great site, how do you build such a cool site, its excellent.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home