torstaina, tammikuuta 13, 2005

Eftir ár verður föstudagurinn 13. !!

Í þetta skiptið ætla ég nú að skrifá íslensku vegna þess að ég er svo latur núna!!!

Já maður er hefur verið ansi óduglegur að blogga upp á síðkastið!
Maður er nú líka að bralla ýmislegt.
Eins og í gær þá var skóli frá 10 til 15. Átti meira að segja að mæta 8:45 en vissi það ekki !!! Svo núna er ekkert gatt í töflunni minni :D
Eftir skóla fór ég með Brynhildi í Sorpu í Kópavogi með ársbyrgðir að dósum!! Svo fór ég í píanótíma (líka í Kópavogi... Það er nú svo gaman í Kópavogi) fékk nýja 'sónötu', mjög skemmtilega og krefjandi, góðar stundir við píanóið framundan!
Þaðan fór ég rakleiðis með Strætó í Laugar að æfa (einn duglegur, ekki satt?). Lagt síðan ég hef verið svona duglegur og komið svona miklu í verk á einum degi.

Svo eins og allir er svo hnuggnir yfir er Marta okkar flutt til fyrirheitna landsins Pólllands! Já hennar er nú þegar saknað enda ekki um neina venjulega manneskju að ræða!! Kveðjupartýið hennar var á fimmtudaginn heima hjá Sigrúnu. Eftir að Bryndís, Gummi, Rúnar og Kristrún hurfu á braut skelltum við Sigrún og Marta á smá miðbæjarrölt og hlaupa eftir strætó!

Á laugardaginn lá leið mín en einu sinni í Kópavog í chill partý hjá Önnu Guðrúnu. Við horfðum á Lady killers, ooooo minningar :/:/
Síðan var fyrsti fundur hjá Ný-ung á sunnudag og vá hvað þetta lið getur verið villt, jeminn.

Svo eru allir farnir að skipuleggja allskonar ferðir og skemmtileg heitt. Til dæmis ferð til Kosta del Sol í júní. Ég ætlaði með, en hef ekki efni á því :(:(:(:( En svona er það.... En samt sem áður held að þetta verið massa skemmtilegt sumar!!

.... enda þekki ég svo skemmtilegt fólk..... er það ekki ? ;)

9 Comments:

At 8:28 ip., Anonymous Anonyymi said...

Jæja vinurinn, við í ný-ung bara eitthvað pakk í þínum augum!!!!111einneinn.

Þú varst nú alveg snar líka, slá leif með treflinum þínum og skylmast eitthvað með stafnum þínum.

Annars mjög fínn fundur, við sjáumst nú næsta sunnudag og mundu að vera duglegur í skólanum Hjalti minn

Kveðja,
Andri

 
At 10:09 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hae Hjalti!
Audvitad verdur thetta skemmtilegt sumar thegar eg verd snuin aftur i villimannamenninguna a Islandi thar sem vid ferdumst um a hundasledum og hestum thvi thad er svo mikill snjor a Islandi alltaf hreint! En thetta helt vinur minn hann Shuichi fra Japan um Island! En hann aetlar samt ad horfa a 70 minutur med mer :) En eg verd samt ad vara hann vid ad their i 70 min. seu ekki venjulegir Islendingar.. hehe.. en allavega tha faerdu stort knus fra mer!! Gangi ther vel i ollu stussinu thinu!!

Kvedja,
EDDA i hamenningunni a Italiu!! ;)

 
At 4:41 ip., Blogger Hjalti said...

Já Andri þetta var skemmtilegur fundur... og ég minntist ekkert á neitt pakk :S
Og Edda ójá það verður djamm í sumar, en já 70 mín... humm góð landkynning?? En þú veist þeir eru hættir!

 
At 9:36 ip., Anonymous Anonyymi said...

Great site lots of usefull infomation here.
»

 
At 9:50 ip., Anonymous Anonyymi said...

Very best site. Keep working. Will return in the near future.
»

 
At 9:52 ip., Anonymous Anonyymi said...

Hey what a great site keep up the work its excellent.
»

 
At 10:38 ip., Anonymous Anonyymi said...

I love your website. It has a lot of great pictures and is very informative.
»

 
At 10:51 ip., Anonymous Anonyymi said...

I say briefly: Best! Useful information. Good job guys.
»

 
At 12:04 ap., Anonymous Anonyymi said...

Hmm I love the idea behind this website, very unique.
»

 

Lähetä kommentti

<< Home